Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

1 vài điểm nổi bật ở máy làm đá cấp tốc

Đối với những người hay party, tiệm tạp hóa nho nhỏ hoặc là ham thích uống cocktail, v.V… thì chiếc tủ lạnh trong nhà bảo đảm chẳng thể thỏa mãn được nhu cầu của người dùng. Hiện nay xuất hiện 1 loại máy sẽ đáp được yêu cầu của các bạn mọi lúc mọi nơi nó là máy làm đá cùng vs tác dụng tạo đá nhanh chóng. Đây là 1 sản phẩm rất cần thiết cho ngôi nhà các bạn ở mùa hạ này.

máy làm đá

Dĩ nhiên bạn đã biết rằng nước đá có khá nhiều chức năng trong sinh hoạt của mọi người. Có công dụng tạo độ lạnh cho nước, giữ lạnh nhiều loại nguyên liệu, v.V… nó còn biết đến vs rất nhiều công dụng khác nữa thí dụ xóa vết thâm quần mắt, làm mờ nếp nhăn.

Máy làm đá nhỏ gọn siêu tốc cùng với công năng tạo nước đá siêu tốc. Chỉ cỡ 8 phút là chúng ta có liền những viên đá tinh khiết để có thể thỏa ngay cảm giác khó chịu ở ngày hè oi bức này. Với các viên cube xinh xắn, mọi người chả phải mất sức đập hoặc nghiền đá, không cần khuôn đá luôn. Thay vô đó bạn chỉ cần lấy các cục đá rồi bỏ vào li, siêu tiện lợi và giản đơn phải không nè.

Hiện thời, trên thị trường có khá là nhiều công ty sx nước đá nhưng vệ sinh an toàn thực phẩm thì chả đảm bảo. Hầu hết đều sử dụng máy làm đá viên cũ mèm, dơ bẩn & chả đúng với tiêu chuẩn thành thử chẳng an tâm nếu như uống đá viên bán ở tiệm. Rất nhiều cơ sở sản xuất ở tại những khu vực bẩn thỉu, chỗ sản xuất vs nhiều mùi khó ngửi và máy làm đá được để trong gian phòng tồi tàn chừng năm mươi tới sáu mươim2. Ngoài môi trường dơ bẩn, những người lao động ở đấy cũng không tuân thủ bất kể tiêu chuẩn nào của nghành y tế định ra.

Dùng máy làm đá siêu tốc, chúng ta tự cấp nguồn nước vào để tạo đá lạnh nên sẽ có thể bảo đảm về chất lượng ở nước đá & chuyện đổ nước vô máy làm đá hết sức đơn giản.

Việc nữa là, máy làm đá còn được thiết kế chế độ thông báo đá đầy hoặc là hết nước lọc, chẳng vướng víu để khiêng đi dễ dàng. Một điều nữa, máy làm đá siêu tốc rất tiết kiệm điện năng song không mất thời gian đông đá. Dựa theo khảo sát thực tế thì máy tạo đá với công suất 150 Oát, sản xuất 5 Kg đá viên chỉ mất có 1000 đồng tiền tiêu thụ. Nó là một sản phẩm thật sự có ích cho cuộc sống các bạn cả khi bạn đã có tủ lạnh.

Xem thêm các sản phẩmmáy đá bào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét