Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015

Vài yếu tố giúp phái mạnh chọn chọn và mặc áo thun Avengers nhìn cực kool

Áo thun (Cool T-shirts) là 1 trong những items thông dụng và dễ kết hợp đối với các bạn nam, giúp chàng trai trẻ tha hồ khoe dáng và thể hiện sự năng động.Các chàng có thể mặc áo thun Avengers đi đến siêu thị, đi chơi bạn bè, tới công ty thậm chí là cả đi ngủ. Tuy nhiên, chàng trai trẻ có thắc mắc bằng cách nào để thật đẹp trai với một chiếc áo thun Avengers (hay còn gọi là áo thun có cổ) hay chưa? Bên dưới là các tips chàng cần đọc qua mỗi khi cần mua áo thun Avengers:


1.Kích thước phải phù hợp: quy luật đầu tiên khi lựa áo phông luôn là phải phù hợp và vừa vặn. Đây là điều quan trọng khi con trai có dáng người cơ bắp hoặc mỏng, bởi vì chiếc áo thun Avengers được tạo ra với mục đích giúp chàng trai trẻ trang bị cho những cái nhìn về vóc dáng của mình một đẹp mắt.

Áo thun Avengers - Cool t shirts coupons


2. Độ dài của áo cần đúng: khi áo thun Avengers quá dài hay quá ngắn sẽ mất đi cái đẹp toàn bộ tỷ lệ hình thể của người diện nó. Độ dài phù hợp cho chiếc áo dạng này nên cách vòng eo khoảng 2,5cm hoặc theo tiêu chuẩn đo lường khác là 4 – 6 cm dưới phần rốn, điều này tùy thuộc vào tỷ lệ phần trên cơ thể của mỗi người. Với độ dài này, áo của bạn trông sẽ hoàn hảo hơn thậm chí khi bạn chỉ khoác độc một chiếc áo thun Avengers trên người. Xem thêm áo thun i love mom t-shirts.


3.Phần ngực : một khi đã kiếm ra được cái áo đúng kích cỡ bạn nên lưu ý tới phần ngực của áo. Những loại áo có điểm nhấn phía trước ngực hay áo thun Avengers sẽ giúp làm tôn phần cơ vai và ngực của bạn ngay cả khi chàng trai trẻ không có phần ngực vạm vở như mong muốn.


4.Chỗ tay áo thun Avengers : nên nhớ chọn lựa để vừa vặn với phần bắp tay, chiều dài nên rơi vào vùng phía trên bắp tay của mỗi người. Khi làm theo đúng mẹo này, cánh tay của phái nam sẽ hiện ra rõ hơn cho dù chàng có nâng cơ bắp của chàng trai trẻ hay không. Xem thêm áo thun Funny shirts.

Funny Avengers T shirts


5.Đường viền cổ áo : nếu các bạn nghĩ mình có phần cổ đầy đặn nên nhớ chọn cổ áo rộng cho việc lộ ra phần cơ vai và ngực.
Tuy nhiên, dáng người nhiều cơ bắp sẽ khiến mình ăn mặc kool hơn cả mong đợi trong một chiếc áo thun Avengers. Vốn dĩ thực tế, không phải tất cả chàng đều đến chỗ chơi thể thao theo thời gian biểu để sở hữu cơ thể tiêu chuẩn. Thay vì biến đổi ngoại hình của bạn, sử dụng các ghi chú giúp cải thiện đáng kể cách lựa áo sao cho phù hợp và không làm tiêu hao quá nhiều thì giờ hay phần chi phí lớn cho quá trình mua sắm. Nguồn: https://www.Pinterest.Com/niltt0810/horseback-riding-lovers/  và http://www.Coolshirtscoupon.Com
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét