Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

Các gợi ý để có thể lựa chọn quà tặng trong thế giới nước hoa

Vào dịp mùng 8 tháng 3 đang ngày môt tới gần sẽ là cơ hội tốt để cho cánh mày râu tỏ bày tình cảm tới 1 vài cô nàng mình yêu mến. Ở trong thị trường quà thì các chàng nên dạo qua thế giới nước hoa tráng lệ & hào hoa. Với các bạn nữ thì nước hoa là một trong những thứ đồ chẳng thể nào thiếu nếu như các nàng đi làm hay chơi xa. Bởi vậy dầu thơm đúng là loại tặng phẩm cực kì thích hợp, nhã nhặn, thay thế lời biểu hiện vẹn toàn giành cho ai muốn tỏ bày tình cảm cùng với những người mình yêu mến. Phía bên dưới là những mẫu nước hoa để cho phái mạnh dễ dàng chọn mua trong thế giới nước hoa vô cùng phong phú:

the gioi nuoc hoa
 

Dòng nước hoa Miss Dior Chérie

 


Đây chính là một trong số những thương hiệu dầu thơm đẳng cấp nhứt của thế giới nước hoa mang nhãn hàng Dior, Miss Dior Cherie sở hữu sức hút mê hoặc kì lạ. Mùi thơm có tính xa xưa và ngọt lự của hoắc hương, cỏ xạ bên cạnh đó lại pha tạp 1 xíu ngỗ ngược ở lá dâu và caramel. Kiểu nước hoa đấy như sẽ có thể đụng đến đáy lòng cô nàng tinh ranh thế nhưng cũng lại khôn cùng thơ ngây, trong sáng.

 

 

 

Nước hoa Coco Mademoiselle

 

 


Là 1 ”tác phẩm” của Chanel tạithế giới nước hoa, nước hoa Coco Mademoiselle bộc lộ những biểu hiện cung cách đầy sự tương phản ở Gabrielle Chanel. Bên ngoài được thiết kế trong suốt nhằm gợi tả được nét thanh khiết, vui tươi, nét thùy mị ở trong linh hồn của ”cánh áo dài”. Mùi hương sinh động, dịu dàng giành cho cô nàng thanh lịch & quí phái. Nước hoa Coco Mademoiselle giống như 1 khúc hát ngọt ngào, lắng đọng mang tình yêu thăng hoa.

 

 

 

 

 

 

Nước hoa Gucci Première

 

 


Nếu các bạn nam bây giờ đang kiếm tìm một dạng quà tặng bất ngờ & độc đáo cho người phụ nữ mà bản thân mình yêu quí ở ngày lễ tình nhân gần kề, thì hãy chọn lấy dòng Gucci Première - loại dầu thơm đang rất được ưa thích trên thế giới nước hoa. Hương thơm của nước hoa Gucci Première ở trong thế giới nước hoa sẽ mở ra một vườn hoa tươi vô khối màu sắc. Đây chính là mẫu nước hoa vô cùng xứng với nhiều bạn gái mềm mại, kì bí & đầy sự thu hút.

the gioi nuoc hoa

 

 

 

 

 

 

La Vie Est Belle for Women

 

 


1 trong những loạinước hoa nữlừng danh ở thế giới nước hoa chính là La Vie Est Belle - một mùi thơm chỉ mới vừa sản xuất ở mùa thu năm 2012 bởi Lancome. Khái niệm mùi thơm đó là mọi thứ về vẻ đẹp sẵn có và đơn sơ, tự do. Nước hoa mang một phẩm chất đầy hy vọng về cuộc đời & lấy hứng thú từ niềm vui trong vô khối chuyện nhỏ nhặt nhứt. Loại nước hoa đó thích hợp với các cô nàng thanh lịch & sang trọng.

Click vào đâycác sản phẩmnước hoa nữ

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét