Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Làm thế nào để có thể thoải mái khi diện đồ bơi nữ?

Trong khi bận những bộ đồ bơi nữ , phái đẹp sẽ dễ bị lộ ra các khuyết điểm về 1 thân hình kém hoàn hảo. Tuy là thế, nếu mà biết rõ bí quyết chọn lựa những loại trang phục cho tương xứng thì các bạn không phải lo lắng gì khi sử dụng nó.

do boi nu, bikini
 

Nếu như vòng 1 của các nàng hơi nhỏ

 


Chớ có vì chúng tương đối khiêm tốn mà mọi người lại giấu chúng đi bởi các loại đồ bơi kín bưng. Cần chọn lựa những loại đồ bơi nữ với một vài họa tiết sọc kẻ đậm, gấp nếp hoặc là đơm thêm kim tuyến,… Chúng sẽ giúp vòng một của người diện nhìn lớn hơn. Và với bộ đồ bơi nữ hình tam giác cũng là 1 kiểu dáng hết sức quyến rũ, chúng dễ dàng làm nổi trội những đường cong tuyệt mĩ, giúp vòng một của người diện trở nên thiệt là quyến rũ. Một số dạng đồ bơi nữ với tấm độn quá dày cũng chính là một sự chon lựa cấp thiết, tuy nhiên phái đẹp cũng nên lưu ý đế lót có hút ước hay không kẻo các bạn bị chìm nghỉm khi đi xuống hồ bơi đấy nhé.

 

 

 

Và đối với 1 vài bạn nữ sở hữu vòng ba tương đối nhỏ



Gợi ý dành riêng cho những quý cô đấy đó là cần phải chọn lựa 1 số sắc màu sáng, trang trí hoa văn sọc kẻ ngang đậm sẽ giúp vòng ba trông được nở nang hơn hẳn. Một sự thật là bạn càng gắng giấu chúng bên dưới lớp vải kín đáo khi đó càng cố tình làm người xung quanh nhận rõ điểm thiếu sót đó. Hãy nổi bật cùng 1 số kiểu đồ bơi nữ mép bèo nhún lượn sóng, rút nơ bên hông… sẽ có thể làm tỏa sáng từng đường cong nhỏ nhất, làm cho người bận trông hấp dẫn hơn nhiều.

do boi nu, bikini

 

 

 

 

Khi các bạn nữ thiếu tự tin với vòng 2 bánh mì



Cách tốt nhứt là ém nhẹm nó vô 1 cách tinh tế với một số loạiđồ tắm1 mảnh, tone màu tối - hình dáng cái áo truyền thống luôn làm cho các nàng trông thon thả hơn. Ngoài ra một vài kiểu đồ bơi nữ sở hữu chiếc eo buông rủ hay xếp tầng có tác động mạnh nhứt giúp phái đẹp trông thon thả hơn nó sẽ khai thác ánh nhìn người đối diện vào phần đôi chân của các bạn.

 

 

 

 

Nếu như các nàng có vòng ba quá lớn:



Loại đồ bơi nữ 1 mảnh với phần cổ áo xẻ sâu hoặc monokini dạng eo liền sẽ là chọn lựa lý tưởng giành cho mọi người. Chúng tập trung sự quan tâm tới cái cổ áo, cân bằng 3 số đo. Kiểu eo liền giúp tạo ảo giác cho số đo ba vòng, còn cái quần tắm với vòng nhẫn ở bên eo sẽ khiến người đối diện không nhận ra được đường cong vòng ba vượt trội của phái đẹp.

Tags: do boi dep, do boi nu dep, đồ bơi đẹp, mau be boi dep, do boi dep, mau ho boi dep 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét