Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

Gợi ý cho những chị em phụ nữ 1 số item thời trang nữ mùa hè

 Phong cách ăn mặc là chủ đề chưa bao giờ nhàm chán đối với chị em. Là phụ nữ thì chắc chắn ai cũng muốn bản thân mình lúc nào cũng nổi trội, mặc được nhiều món đồ lộng lẫy & hấp dẫn trước mọi người. Dù là thế đối với xã hội bận bịu hiện giờ thì các bạn gái càng lúc càng ít thì gian để có thể lựa mua quần áo hợp với dáng người của mình. Trong thế giới thời trang nữ có nhiều dạng y phục không giống nhau, vì vậy việc lựa mua là không có gì khó cả, cái khó khăn chính là cần chọn lựa làm sao nhằm để bộ cánh đó mặc vô phải phong cách & tiện lợi ở trong các trường hợp không giống nhau.

Và với những món đồ cơ bản ở bên dưới, hy vọng những bạn gái sẽ có thêm những ý tưởng cho bộ đồ của chính mình & vươn tới danh hiệu cô nàng xinh đẹp từng ngày!

 

 

Hè nổi bật với áo thun nữ



Mùa hè đúng thật là chả có gì lí tưởng hơn cùng với một số kiểu áo thun nữ phong cách, nghịch ngợm. Hiện có rất là nhiều kiểu áo thun nữ khác nhau như áo thun cánh dơi , áo thun hở vai , áo thun bẹt vai , áo thun sát nách , áo ba lỗ v.V… Từng kiểu đều có một số phong cách độc đáo hết sức hạp trong ngày hè oi ả hiện thời. Đối với áo pull các bạn nữ có thể tha hồ di chuyển mà chẳng phải lo có bất kỳ sự gò bó nào ở trên cơ thể mình, dựa vào tác dụng co giãn kì diệu của áo thun.

ao thun tron

 

 

 

 

Phong cách cùng với nhiều loại quần short



Phải nhắc đến trước nhứt đó là quần short jeans nó đúng thật là bộ trang phục chẳng thể thiếu vắng ở tại hè này, cùng với design khoáng đạt short jean dễ dàng giúp những bạn nữ tôn lên "cặp giò" thuôn thả và vòng 3 khá chuẩn của mình. Nó có khả năng phối hợp với vô số bộ cánh khác nhau mang lại cho phái đẹp những xì tai khác nhau trong mùa hè này. Bên cạnh đó một vài kiểu quần short kaki, quần yếm , quần giả váy, quần thun cũng chính là 1 số chọn lựa hoàn hảo cho mùa hè năm nay.

 

 

 

 

Váy, đầm đẹp giành cho cô gái điệu đà



Váy, đầm 2014 xuất hiện rất nhiều thiết kế khác nhau ví dụ như đầm maxi , đầm suông , đầm liền , váy bút chì … Mỗi kiểu điều mang những kiểu dáng & vẻ ngoài khác nhau phù hợp cho từng tình huống. Đầm maxi có khả năng sử dụng được cho những chị em có thân hình nhỏ bé và cao, bạn hãy khoác nó tới một số bữa tiệc hoặc chạy nhảy ở trên những bờ biển nắng cát vàng tuyệt đẹp. Xa rời vẻ đẹp phóng khoáng váy bút chì lại mang đến nét đẹp tinh tế, thanh nhã hợp cho các môi trường nghiêm túc như văn phòng, với váy bút chì bạn sẽ thành cô nàng tươi xinh ở mắt người khác.

vay dam dep

 

 

 

 

Trang nhã với áo sơ mi nữ



Đối với bạn gái thì đây có lẽ là kiểu áo thường dùng hơn cả, vì bởi chúng cực kỳ dễ mix cùng rất nhiều áo quần khác. Áo sơ mi nữ 2014 có muôn vàn kiểu dáng mới mẻ có thể sử dụng để tới chỗ làm, dạo phố, đi du ngoạn… Nhờ có kiểu cách vừa nhã nhặn lại vừa đáng yêu sơ-mi nữ dường nhau có thể sử dụng được với mọi hoàn cảnh. Có rất nhiều kiểu mẫu áo sơ mi nữ cho những cô nàng chọn sắm như: áo tay ngắn, tay dài, sơ mi crop-top , sơ mi dáng dài, sơ mi không tay…

 

 

 

 

Che chở vùng da cùng áo khoác nữ



Tiết trời này mà bước ra đường với một làn da trần trụi ắt hẳn là một điều khiếm đảm nhất đối với các bạn nữ, bởi độ nóng và khói bụi sẽ khiến cho vùng da chị em mình hóa thành nám đen xuống sắc. Cho nên mà 01 mẫu áo khoác che nắng là trang phục cần thiết mỗi lúc đi ra phố. Những mẫu áo khoác nữ đẹp dành cho mùa hạ 2014 đấy là: áo khoác cardigan , áo khoác vải đan thưa hoặc là những loại áo blazer để giúp cho chúng ta không hề thấy oi bức lúc mặc.

 

 

 

 

Những loại quần dài nữ đẹp chở che đôi chân



Chắc rằng chẳng có chị em nào lại muốn cặp chân trắng trẻo của mình trở nên đen đúa bởi vì đợt nắng mùa hè gay gắt thế này. Bởi thế mỗi khi đi dưới nắng nóng để che chở phần chân của mình thì 01 mẫu quần dài là hợp lí nhất, quần jeans , quần kaki , quần tregging , quần legging là những ý tưởng lí thú dành cho phái đẹp.

 

 

 

 

Áo kiểu nữ đẹp 2014



 Áo kiểu nữ sẽ làm cho phái nữ trông thời trang nhiều hơn mỗi ngày, áo kiểu nữ khá là đa dạng về kiểu mẫu, nó được cải tiến hoặc in ấn 1 số hình tiết lạ mắt, sử dụng được cho hết thảy yêu cầu ăn diện thường ngày của bạn như là dạo chơi, đi du ngoạn, đi làm… Các mẫu áo kiểu nữ được nhiều bạn gái yêu chuộng là: áo ren, áo croptop, áo voan , áo họa tiết v.V...

 

 

 

 

Hè thoáng mát cùng với quần lửng nữ



Không khí nóng bức giống như này chẳng còn gì tuyệt vời hơn được khi mà chị em mình giải phóng phần chân của bản thân mình ra khỏi các chiếc quần bó chật ních bực bội & giảm nhiệt cho đôi chân yêu quý của chính mình với những chiếc quần lửng nữ thông thoáng, cá tính. Có nhiều kiểu mẫu quần lửng nữ đẹp cho các bạn chọn lựa sắm đấy! quần legging, quần jean lửng, quần thun lửng, quần harem … nó vừa có thể mặc đi chơi vừa có thể diện đến chỗ làm.

 

 

 

 

Đồ jumpsuit phá cách



Kiểu áo như này sẽ làm các bạn gái trông rất thời trang và hấp dẫn bởi nó được chế tác theo cấu trúc áo đi liền quần, ôm sát dáng vóc khoe ra các đường nét gợi cảm. Cơ mà dòng áo gợi cảm này hơi ngại người bận, 1 số bạn nữ có dáng dấp béo mập hãy nên tạm biệt loại đồ này nghen! Đồ jumpsuit 2014 được tạo dáng với nhiều dáng vẻ khác nhau như: jumpsuit chéo lưng, jumpsuit cổ V, jumpsuit hở lưng, jumpsuit sát nách.

do jumpsuit

Mong rằng có những lời khuyên trên sẽ hỗ trợ những bạn gái có thêm nhiều sáng kiến độc đáo cho bộ đồ mình ở trong tháng hạ này, phần kế đến mình sẽ gợi ý đến chị em chúng ta những đồ item phụ kiện nữ thông dùng!

Xem thêm tại:www.123mua.Vn

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét