Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

Phương thức chọn đầm bầu văn phòng trong mùa hạ


Thời trang đầm bầu công sở trong suốt các tháng hè không những cần phải bắt mắt & dễ thương hơn nữa buộc phải khoan khoái và thông thoáng.

Nắng hè đến, tiết trời oi bức, mồ hôi tiết ra ngoài nhiều gây các quý cô đang mang bầu khó khăn bên trong việc chọn mua đầm bầu đi làm. Đa phần phái đẹp chọn mua rất nhiều đầm bầu để mà đi làm, nhưng vì chưa có biết phương thức chọn lựa thế nên lúc làm việc thì vô cùng khó chịu và oi bức. Điều ấy gây đến quý cô thường bực tức và cáu gắt đá động đến việc làm không bé.

dam bau

Hôm qua, chúng mình mới gặp gỡ một anh bạn tri kỷ làm việc trong lĩnh vực may mặc. Chúng mình được cậu đấy hướng dẫn cho cách chọn lựađầm bầu đi làm, làm sao đối phó tốt cơn nắng mùa hạ và một số mẹo hay khi lựa chọn đầm bầu. Mọi người hãy cùng xem qua nhá!

 

 

Xét về sắc đầm bầu



Hòng ngăn tránh thu hút nắng sáng thái dương, biến nhiệt lượng ở trong cơ thể giảm thấp mọi chị em hãy nên chọn lựa những chiếc đầm có các tiểu tiết & gam màu sáng sủa chẳng hạn trắng bệt, xanh nhạt, sắc hồng nhạt, xanh lá mạ, hoặc gam vàng.

Bởi vì những quý cô làm việc nơi công sở, thế nên cũng cần lưu ý tới thời trang đầm bầu để sao phù hợp với cả đặc điểm công việc. Những quý cô ưa chuộng vẻ trẻ trung, sôi động thì hãy chọn mua vài họa tiết như bông hoa, chấm bi…Một vài bà mẹ ưa thích cái sang chảnh, giản dị thì hãy dùng vài kiểu váy màu trơn, sắc màu trắng, đen xám là 1 quyết định hoàn hảo.

 

 

 

 

Chất liệu đầm bầu



Cũng vì khí hậu nắng hè nắng nóng làm làm chảy chất nhờn, những bà mẹ phải nên mua sắm các bộ đầm bầu được may bởi loại vải thun và voan. Các kiểu chất liệu ấy rất tiện nhẹ & tươi mát tương thích với các các mẹ vào những trời hè. Hơn hết, các thai phụ công sở với đặc tính việc làm đó là ngồi ghế khá nhiều, thế nên chuyện chọn các thiết kế từ chất liệu mềm đó hòng có được cảm xúc dễ chịu khi mà công tác.

dam bau

 

 

 

 

Mẫu mã thiết kế thời trang bầu



Nhiều mẹ bầu không chỉ chú ý tới tông màu & chất liệu, hơn nữa phải hết sức để tâm về mẫu mã. Bởi vì đặc thù công việc là ngồi hơi nhiều nên những bà mẹ thường hay chọn lựa các bộ đầm rộng rãi, thông thoáng thế nhưng vẫn cũng lưu tâm đảm bảo được vẻ lịch thiệp & thanh lịch.

Dịp hạ biến tới chúng mình hay mệt nhọc, còn với bà bầu thì còn bất tiện thêm nhiều. Nên bước chọn lựa trang phục sao cho tương thích với cả quý bà đi làm trong công sở đó là một điều cấp thiết.

Đọc tiếpcác sản phẩmmẹ và bé

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét