Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Vài cách mặc váy đầm phòng nắng hữu hiệu nhất

Mùa hè, bạn nữ khó mà có thể lộ vóc dáng ngọc ngà khi xuống phố mà thời tiết nắng nóng chói mắt. Cách thức bận váy đầm vừa vừa mô - đen, thanh nhã lại vừa là y phục tránh nắng hiệu quả của các chị em.

Dưới mùa Hè oi nóng của xứ khí hậu nhiệt đới, những nhà tạo kiểu thời trang đã sáng tác ra nhiều kiểu dáng chân váy Hạ xinh, có khả năng áp dụng rất sát thực cho nhiều tháng ngày nắng nóng chói chang. Để khiến bạn nữ luôn luôn xinh tươi khi ra phố phường mà không phải ngại ngùng bởi do nhiều trang bị phụ kiện phòng nắng rườm rà, phương pháp ăn mặc váy đầm sau đây sẽ đem lại cho chúng ta dáng vẻ đẹp, thời trang & rất là mát mẻ dưới nắng Hạ.

vay dam dep
 

Diện váy đầm chọn gam màu sáng nhè nhẹ

 


Màu sắc làm cho chúng ta giảm xuống nhiệt độ cơ thể mình đó là màu pastel và nối bật hơn là tone màu trắng. Giải thích tại thế nào ngày Hạ chị em mình nên lựa chọn những tone màu sáng tươi để mặc là bởi vì chân váy màu đậm sẽ hấp thụ ánh nắng & tiếp thu nhiệt độ mau, cao hơn áo sáng màu. Bởi vậy, để ngày Hè được thêm dịu mát & trong lành hơn cho thân nhiệt độ ổn thỏa, các bạn nên tìm chọn 1 số kiểu mẫu váy dài tông màu tươi sáng như là trắng, màu kem, vàng tươi... Chiếc váy có khả năng che nắng cho chân và lại chống nắng hiệu quả hơn.

 

 

 

Phối cùng phong cách layer



Những kiểu dáng áo váy sơ mi phối hợp cùng vs quần shorts ngắn và quần legging cót tông cùng với mang vớ & đôi giày vải sẽ giúp các nàng có 1 phong cách thời trang năng động ở ngày Hè. Bạn vẫn có thể phối hợp váy đầm với 1 mẫu áo khoác jeans thêm nón kết, mũ vành rộng đi dưới nắng. Đối với phương thức phối hợp trên, các bạn dễ chịu thoải mái, bạo dạn hơn trong style thời trang.

 

 

 

 

Diện chân váy dài



Sự mix vs kiểu áo thun ba lỗ và chân váy dài, lưng thun, có khuy sẽ giúp cho bạn thất là quyến rũ & phong cách. Các bạn cũng có thể mix cùng giày gót cao, bịt vớ & dùng 01 chiếc áo khoác phần tay dài khoác nhẹ khi đi nắng, tới công sở có thể cởi bỏ mà vẫn luôn bảo đảm vẻ nữ tính.

vay dam dep

 

 

 

 

váy đầm đẹpdáng dài chấm gót chân



Thiết kế này thích hợp những chị em sở hữu dáng vóc mảnh dẻ, có thể ăn bận đi dã ngoại, hoạt động ở công sở vừa năng động vừa quyến rũ. Chúng ta có thể tìm chọn kiểu váy có hình tiết kẻ sọc, kẻ caro, in hoa... Để hợp cùng tính cách.

Những phương pháp kết hợp đã nêu cùng chiếc váy đầm sẽ giúp cho bạn biến thành cô gái quyến rũ khi đi phố hay cả khi tới cơ quan hoạt động.


Xem thêmcác sản phẩmthời trang nữ.

Tags: vay dam xinh, váy dam, dam vay xinh, dam vay, vay dam cao cap, vay dam dao pho, xem vay dam, mua vay dam, vay dam cuoi, vay dam 2014, vay dam ngoai, váy đầm thời trang vay dam, vay dam do, vay dam dam cuoi, mua dam vay 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét