Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014

Áo sơ mi nữ - Xu hướng mới mùa mốt fashion Thu Đông năm nay


Những ngày thời tiết se se lạnh cuối mùa thu, đầu đông, vs nhiều dạng áo blazer hay là áo làm bằng len, các cô nàng cũng sẽ có thêm lựa chọn khá mới đó chính là chủng loại áo sơ mi cổ cao. Áo sơ mi nữ   cao cổ chính là 01 xu hướng fasion vừa mới xuất hiện ở trong Đông năm nay. Nó không chỉ đẹp, tao nhã mà còn giúp cho nhiều bạn gái tăng thêm dáng người thanh lịch, luôn trẻ trung, và khá ”ăn khớp” cùng với các người có cái cổ tương đối dài. Cùng nhau tham khảo 01 vài kiểu dáng áo sơ mi nữ cao cổ đẹp xinh để thay đổi gu ăn diện đầu đông của các bạn nghe!


áo sơ mi nữ

 Áo sơ mi cổ cao gập xuống 

Điều đầu tiên, mà tớ sẽ giới thiệu đến các chị em đó là kiểu áo sơ mi nữ vs chiếc cổ cao bẻ gập. Chiếc cổ áo được may vô cùng hợp lý để nếu bẻ xuống vừa thấy khá đẹp xinh, dễ thương mà tương đối trang trọng, thanh tao.

Với kiểu dáng sơ-mi đó, phái đẹp chỉ cần trang trí thêm một chuỗi trang sức đeo cổ long lanh lóng lánh sẽ giúp phái đẹp tạo nên điểm nhấn tuyệt mỹ đồng thời cũng có thể rất thanh nhã và lôi cuốn hơn.

Nếu như rất tin vô vóc dáng của bản thân mình, các bạn teen cũng có thể chọn kiểu cái áo sơ mi nữ cao cổ bẻ gập ôm sát cùng với chỗ khóa kéo ở ngay đằng sau lưng hoặc là gần phần sườn. Nếu như có những điểm thiếu sót như là ”hai lưng” hoặc phần bụng có ngấn mỡ, bạn gái cần lựa phương án an toàn hơn là loại áo sơ-mi dáng suông nha!

 Dạng áo sơ mi nữ cổ lọ 

Nếu lúc trước những kiểu áo cổ lọ hay là đặc trưng của áo thun thì mùa lạnh năm nay, bạn có thể mặc sức refresh bản thân cùng vs những kiểu mẫu sơ mi cổ lọ. Đây quả thật là mẫu áo giúp cho các bạn trở thành cực thanh thoát & nữ tính, mặt khác lại giúp chúng ta ấm áp hơn nữa trong những trời đông lạnh lẽo thay vì loại áo sơ mi nữ thông thường.

 Áo sơ mi cổ cao thắt nơ đáng yêu 

Bên cạnh các dạng áo cổ cao thường dùng, không ít chị em cũng rất thích chọn những dạng áo sơ mi cao cổ đính kèm nơ thắt ở mùa Thu Đông 2014 này. Mẫu áo sơ mi nữ trên mặc dù chẳng còn quá mới lạ tuy nhiên nó vẫn luôn mang tới 1 style thanh nhã, đáng yêu nơi văn phòng cho các phái đẹp.

 Kiểu áo sơ mi cổ Peter Pan 

thời trang áo sơ mi nữ

Xem thêm cácmẫu áo sơ mi nữ đẹptại đây.

Và cuối cùng là các dòng áo sơ mi cổ Peter Pan. Những dòng áo sơ mi nữ cổ Peter Pan cũng đã được nằm trong list những kiểu áo sơ mi cổ cao bởi vì chúng cũng mang tới cho bạn gái một vẻ e ấp và ấm cúng ở trong mùa đông lạnh năm nay.

 Tags:San pham thoi trang

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét