Chủ Nhật, 11 tháng 5, 2014

Tự tin hơn cùng 3 mẫu quần tregging phong cách

Đơn giản, đa năng, dễ phối hợp đồ & cũng cực dễ hòa hợp với rất nhiều dáng dấp phái đẹp chính là những ưu điểm quần tregging mang tới cho chúng ta. Đây cũng chính là loại quần chẳng bao giờ lỗi mốt mà bất luận quí nàng nào phải nên sở hữu trong tủ áo quần của chính mình.
 

Quần tregging chất liệu thun đen

 


Gamme màu đen luôn mang lại vẻ ngoài lịch sự và hòa hợp cùng với các khung cảnh chúng ta xuất hiện từ đặc biệt đến gần gũi. Hơn nữa, tregging gam màu đen lại còn có ưu điểm giúp cho các bạn tôn lên vóc dáng và tạo nên cái nhìn với vóc dáng thon gọn, chẳng còn thấy béo. Đặc biệt với y phục gamme màu đen làm bằng chất liệu thun co giãn, chị em mình có thể dễ dàng bận nó đi làm, du lịch hay thậm chí là hò hẹn vẫn phù hợp.

Nếu muốn tạo cảm giác chân quyến rũ hơn, các bạn có thể sử dụng kiểu tregging có gân chạy dọc theo 2 bên ống quần. Nhất là, chúng ta chớ quên phối mix cùng với các kiểu áo quần, phụ kện chung tone màu đen để làm nên sự tương đồng về màu sắc, từ đó làm cho chúng ta nhìn trông cao thon hơn trong đôi mắt người chung quanh đó nhé!

Nếu bạn vẫn còn đang đắn đo thì hãy ngừng nghĩ ngợi & kiếm tìm liền cho mình một chiếc tregging tông màu đen đi nhé, bảo đảm nó sẽ chẳng làm các bạn hối hận.

quan tregging

 

 

 

Quần tregging bằng da

 

 


Thời thượng & rất cuốn hút, tregging bằng da lúc nào cũng là một item fashion làm vô số bạn trẻ "mê mệt". Sự mạnh mẽ, sành điệu & xì tai "lôi cuốn" mà những dạng quần da mang lại khiến cho chị em phụ nữ "điên đảo tâm hồn".

Dù rằng với ưu thế là sành điệu, fashion & rất nổi trội nhưng mà các dángquần treggingda lại hơi kén dáng người. Vì bởi chúng chỉ phù hợp với những người có đôi đôi chân thon thả, hấp dẫn. Còn nếu như các bạn có cặp chân khá to cùng với vóc dáng mũm mĩm thì chất vải da sáng bóng sẽ khiến cho mình càng lộ nhiều điểm yếu của thân thể. Thế nên, bạn cần xem xét khi chọn kiểu tregging thế này.

quan tregging

 

 

 

 

 

 

Quần tregging có nhiều họa tiết

 

 


Các năm trở lại đây, xu thế trang phục in họa tiết & quần tregging nhiều họa tiết đã thành ra rất gần gũi đối với bạn gái. Chúng luôn tạo ra vẻ ngoài trẻ trung, nữ tính và đặc biệt là vô cùng fashion cho người mặc nó. Nhưng mà, những khi chọn lựa sắm dáng quần in họa tiết, các bạn cần phải quan tâm tới độ to nhỏ từ hình vẽ & sắc màu cũng như là kiểu hoa văn in trên chiếc quần sao cho thật hòa hợp cùng với dáng dấp cũng như thời điểm diện chúng.

Quần tregging họa tiết caro ô nhỏ giúp 2 chân các bạn nhìn thon thả và khiêu gợi nhiều hơn. Nhờ vậy, các bạn trông sẽ thật là mảnh khảnh & duyên dáng. Trái lại loại tregging hình vẽ bản to lại có thể tạo nên cảm giác hai chân các bạn tròn và mập hơn, thích hợp đối với một số chị em có dáng dấp hơi gầy.

Cùng chuyên mụccác sản phẩmquần dài nữ


Xu hướng: quần tregging, quan tregging dep quan tregging hoa tiet, mua quan tregging o dau, bán quần tregging, mua quần tregging, quần tregging da, bán quần tregging hcm

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét