Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Ngất ngây trong hương thơm nước hoa Pháp nồng nàn

Nói đến nước hoa pháp thì chắc chắn được không ít bạn gái ngưỡng mộ vì bởi mùi thơm tinh tế, êm dịu đến mê hoặc hồn người. Các hãng nước hoa Pháp đã chính phục không kể xiết bạn gái. Các kiểu mẫu nước hoa từ Pháp đã cho thấy được vị thế cũng như là danh tiếng trên toàn châu lục.

Để thành công như là bây giờ dầu thơm Của Pháp, đã phải có một lịch sử lâu đời, bắt điểm bởi do 1 số nhà quý tộc truy tìm, nghiên cứu để đáp ứng đến lối sống xa xỉ của chính mình, cho tới những, nhà tư bản cần kinh doanh các mặt hàng nước hoa Pháp phục vụ quý cô…và dần xuất hiện những thương hiệu nước hoa Pháp như là Burberry, Lacoste, Chanel, Lancome…. Và mỗi nhãn hiệu lại có 1 mùi vị rất độc đáo của Pháp cũng như là của chính mình.

nuoc hoa nu

Dầu thơm Trésor In Love là một trong số các kiểu dầu thơm được ưa chuộng số 1 từ hãng Lancome, đã được cho ra mắt vào đầu tháng 03/2010. Sở hữu hương vị tao nhã, loại tinh dầu thơm mới này nói lên xúc cảm của những bạn gái đang yêu say đắm và làm mọi thứ cho tình yêu mình. Thiết kể vỏ chai ấn tượng cùng với những đường cong mềm mại, nữ tính. Nhất là ở trên cổ chai có đính một hoa hồng bằng satin đen bóng càng tạo ra vẻ lối cuốn, giúp cho từng chai dầu thơm Trésor in Love thành ra có 1 không 2.

Chẳng những chú trọng tới sự cao sang của thiên hướng classical,nước hoa pháp chính hãngHiệu Lancôme còn đem tới cho người ưa thích tinh dầu thơm một chọn lựa mới cùng mùi hương tự nhiên, nồng nàn của nước hoa Benghal bắt nguồn cùng hương vị gừng & vỏ quýt ngập tràn nhựa sống bom thêm sức mạnh cho các bạn, kế tiếp là vị bông nhài và quả mơ ngọt dịu đậm đà, kết thúc là mùi thơm lưu luyến của bộ đàn hương & bách lí hương quyến rũ.

Nói tới nước hoa Pháp mà chả nói đến hãng Burberry, hay Chanel quả là một sự thiếu sót. Nhãn hàng Chanel đã rất nức tiếng cùng với các dòng dầu thơm của mình, cũng như câu chuyện nhãn hiệu từ một bé gái sớm mồ côi trở thành một biểu trưng nổi tiếng trên khắp thế giới. Trong đó sự sáng tạo vô tận, thương hiệu lưu giữ sự gợi cảm, cao sang cực kỳ của dòng nước hoa Coco Chanel, Chanel no. 5… được mệnh danh là bà hoàng của các dạng nước hoa.

nuoc hoa nu

Thương hiệu Burberry mang lại nét tươi trẻ pha lẫn chút classical, thanh nhã, độc đáo ngay ở tên gọi của mình. Với xu thế theo kịp hiện đại, chai đựng được thiết kế từ đá thạch anh mang vẻ ngoài mô đen hơn trước dùng màu hồng & trắng, được lấy ý tưởng từ bộ sưu tập độc đáo của nhãn hiệu nước hoa Pháp Burberry. Nước hoa Burberry với mùi thơm của trái cây chín, mùi vị hoa thanh thoát & hương gỗ mát dịu thật là tuyệt mĩ cho những những ngày hè oi nóng.

Click vào đâycác sản phẩmnước hoa nữ


Từ khóa: thế giới nước hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa boss, nuoc hoa phap, nuoc hoa sing 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét