Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Bạn có biết gì sự nguy hiểm của dạng mỹ phẩm mà mình thường sử dụng?

 Dạng kem dưỡng ẩm 

Đặc tính quan trọng của mỹ phẩm loại kem làm mịn làn da là bổ trợ và tăng cường chất ẩm cho vùng da, khiến cho làn da thành ra êm mềm, mịn màng hơn.

nuoc hoa my pham

Thế nhưng, hiện nay có nhiều loại mỹ phẩm kem giữ ẩm da có chứa dầu khoáng & hóa chất paraffin là các chất tác động tác hại đến nhiều tế bào ở da và gia tăng mối nguy hại làm thất thoát hơi ẩm vốn dĩ của vùng da. Thế nên, giả như bạn hay sử dụng các thứ kem giữ ẩm da kiểu này, mình đã vô tình làm da phải chống chịu những hệ lụy chẳng mong muốn.

Nên chọn lựa mua các dạng mỹ phẩm dưỡng ẩm có hợp chất dầu thực vật, có gốc gác đến từ thiên nhiên, tốt hơn hết nếu như nó được chiết xuất từ nguồn tinh dầu chứa hàm lượng lớn acid linoleic - 1 loại chất chả những có thể bổ sung hơi ẩm cho da mà nó còn phòng chống da bớt tác nhân viêm da.

 Chất sơn móng 

Các móng tay cùng với nhiều màu sắc tươi đẹp sẽ giúp cho các bạn những kiểu nhấn hấp dẫn & nữ tính. Nó cũng là giải pháp để giúp móng thành ra cứng rắn hơn, song nếu không nhanh trí trong việc lựa chọn chất móng chúng ta rất dễ có tác hại bị nhiễm trùng bộ móng, gãy móng, đen móng & nguy hiểm tới tình trạng sức khỏe dài lâu.

Hơn nữa, khi tô sơn bộ móng, nhiều quí cô còn hay lạm dụng acetone - một hóa chất tẩy rửa chất sơn móng tích tắc & hữu hiệu, thế nhưng bởi nó chính là ”kẻ” làm cho móng bị khô, giòn rụm, yếu & dễ vỡ.

 Hóa chất đổi màu tóc 

Thuốc nhuộm tóc sẽ khiến cho chúng ta dễ dàng chuyển đổi màu tóc trước kia, thay thế vào đó chính là sắc màu tóc mới lạ đem lại cho các bạn nét phá cách, hợp vs mong muốn. Thế nhưng, chất thuốc nhuộm tóc có khả năng làm cho các bạn dễ có nguy cơ bị phản ứng, viêm nhiễm da, tăng mối nguy tóc gãy rụng, nguy hại đến cơ quan hô hấp.

Để đề phòng hiểm nguy dị ứng, nhiễm khuẩn, các bạn cần không được nhuộm tóc trong lúc vùng da đầu bị trầy xước, khi nhuộm tóc phải nhớ đừng để mỹ phẩm nhuộm tóc dính bám tới da đầu.

nuoc hoa my pham

 Mỹ phẩm son bôi 

Nhiều cô nàng thường xuyên có thói quen xài son môi để chưng diện cho phần môi của bản thân mà quên đi mỹ phẩm son dưỡng, thoi quen này là 1 sai nhầm dễ thấy, nó làm đôi môi bị mất độ ẩm & do thế tình trạng môi sẽ rất dễ bị khô & nứt.

Nếu chọnmỹ phẩmson bôi bạn không nên xài loại son môi có chì vì mỗi khi ăn uống nếu vô ý “ăn” cả chất son này thì cơ thể sẽ dễ bị nhiễm độc, sau này sẽ gây nên những mối nguy sức khỏe khó mà lường được.


Click vào đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét