Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

Mùa hạ tự tin cùng với các item thời trang nữ độc đáo

Lúc nào cũng xinh xắn, quyến rũ ở trong mắt người đối diện chính là điều mà bất kỳ cô nàng nào cũng luôn luôn hy vọng có được từ cung cách ăn bận của bản thân mình. Cũng bởi những hi vọng trên mà một vài chị em phụ nữ phải đau đầu để mà sắm cho chính mình một mẫu thời trang phù hợp nhứt & cũng có nhiều cô nàng đã sa vào hoàn cảnh khó khăn, chán chường. Muốn làm vơi đi phần nào những lo âu ấy, mọi người hãy thử cùng nhau lướt qua những kiểu dáng thời trang nữ mùa hè năm 2014 trên123mua.Vn để tìm được cho mình 1 bộ đồ thật hoàn hảo nhá!

vay dam dep
 

Xu hướng váy đầm

 


Chúng có nhẽ là 1 bộ trang phục chẳng thể nào vắng mặt ở trong tủ áo của nhiều quý cô ở ngày hè năm nay.Váy đầmmang lại nét dịu dàng, điệu đàng cơ mà cũng cực kì phong cách, chả giống như một vài mẫu quần ống nóng nực, váy đầm giúp cho "cặp giò" của chị em được "giải phóng" khỏi các gò bó tạo nên sự thoáng đãng, dễ chịu ở mỗi bước chân. Những loại váy đầm đẹp 2014 được chị em yêu thích chẳng hạn như:

 Đầm midi : Xì tai thanh nhã và dịu dàng ở kiểuváy midisẽ có khả năng giúp các bạn gái đôn lên các đường cong vóc dáng thanh nhã của chính mình. Chúng có thể che giấu đi phần mông khiêm tốn giúp bạn gái luôn quyến rũ trong nhiều hoàn cảnh. Đầm midi cũng được dùng để bận đến văn phòng, dạo phố, đám tiệc…

 Đầm hoa : Kiểu đầm này đây có khả năng giúp cho các bạn ghi điểm ở trong mắt mọi người.Đầm hoanổi bật không những tại vì màu sắc vui tươi của một số cánh hoa đẹp xinh mà còn do thiết kế lịch sự, trang nhã, sở hữu nó các bạn gái sẽ hóa thành một cành hoa tươi tắn trong mắt người khác. Ngoài ra với một vài cô nàng có cơ thể chuẩn cùng kích thước chiều cao lý tưởng thì lúc đấy hãy thử mình cùng một vài loại đầm cut out 2014 hấp dẫn, mặc dầu chúng hơi kén người diện, tuy vậy vẻ sexy mà chúng mang lại thì không bộ trang phục nào so sánh được.

 Đầm voan : Cùng với mẫu đầm này đây những đợt nắng nóng sẽ chẳng thể nào phiền tới bạn nữa, nhờ vào vải voan mềm mỏng, thoáng mát.Đầm voanvô tư bận tới văn phòng hoặc là đi dạo cùng bạn bè, nó sẽ làm các bạn gái trông như cô tiểu thư xinh xắn. Các bạn cũng có khả năng mua một vài mẫu đầm có tông màu nhẹ nhàng để chả cảm thấy nóng nực bởi ánh nắng chói chang chẳng hạn: đầm trắng, đầm pastel… tone màu thanh nhã của nó sẽ làm các nàng hóa thành cô gái tinh tế ở trong mắt mọi người. Hoặc là trong sáng, dễ thương hơn cùng với 1 vài dạng váy yếm 2014.

 Little black dress : Cái tên này có lẽ không còn quá lạ tai với những chị em. Các chiếc chân váy ngắn tone màu đen có thể thích hợp cùng mọi thân hình & bận được ở mọi thời điểm.Little black dressthật là chọn lựa phù hợp với một số quý cô ở những bữa tiệc. Bên cạnh đó cũng còn có 01 chiếc váy dầm cũng khá ấn tượng nữa đấy là Tank-dress có ưu điểm ôm bó, lở trên đầu gối. Chị em chúng ta có thể biến đổi vô vàn style cùng với dáng áo đầm này, tham dự party, đi dạo, pinic, kể cả chơi thể thao.

vay dam dep

 

 

 

Bên cạnh những loại váy đầm là các kiểu áo thun nữ cá tính:



 Áo thun trắng : Giản đơn song không kém phần sành điệu,áo thun trắngcó khả năng mặc cùng với nhiều áo quần khác biệt hoặc biến mình thành trang phục nền hổ trợ cho những items khác. Cũng giống như áo thun trắng,áo thun trơncũng có công năng như thế, phù hợp cho một số buổi dạo chơi rãnh rỗi vào buổi chiều hôm hoặc kết hợp cùng với short jeans, quần jean, quần kaki để tạo ra vẻ ngoài giản đơn mà vô cùng thu hút.

 Áo lưới : Thoáng mát, phong cách & nữ tính x-tyleáo lướihiện được rất nhiều bạn nữ ham chuộng cho các bữa dạo mát tháng hè. Khi mặc áo lưới cần phải diện cùng ở trong một chiếc áo khác gamme màu hay một chân váy liền thân không nên ăn diện áo lưới không vì bởi chúng sẽ khiến cho các bạn bị mọi người chú ý. Hay là chúng ta còn có thể ăn mặc cùng một dáng áo thun sheer tay dài cho 1 số buổi đi du lịch hoặc là đi dưới nắng nóng.

vay dam dep

 Áo thun oversize : Cũng là 01 dạng áo thun được không ít cô nàng ưu ái bởi có kiểu dáng đáng yêu, cực teen của chúng. Chúng giúp cho 1 số bạn gái sở hữu dáng vóc gầy gò nhìn đầy đặn hơn, còn các chị em mũm mỉm thì không nên mặc chúng nha vì chúng sẽ làm các bạn nữ đã mập lại còn mập hơn. Hãy thay chúng bằng 1 kiểu áo thun số cá tính sẽ làm cho bạn được xinh đẹp hơn.

 Áo thun xuyên thấu : Loại áo này quả là sexy, chỉ cần nói đến tên của nó chắc rằng ta cũng đã mường tượng được kiểu dáng của chúng, lúc mặcváy áo xuyên thấuđể mọi người trông thấy được nét tinh tế, kín cẩn của chúng ta hãy chọn bậnáo lótcùng chung tông màu nhe! Không nên chọn áo ngực màu sắc trong quá tương phản sẽ khiến cho người xung quanh nhìn bạn với một ánh mắt không hay.

Từ khóa: mu hiphop nu, nón phớt, non snapback 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét