Thứ Ba, 13 tháng 5, 2014

Giúp cho nam giới hiểu rõ hơn về các dạng áo vest nam

Vest là 1 trang phục chả thể thiếu của nam giới. Phương pháp chọn lựa sắm áo vest nam ở mỗi người là chẳng giống nhau. Có người dễ dãi thì sẽ mua veston sau cái nhìn đầu tiên miễn là giá tiền hợp lý & mặc vừa. Cũng có người thì lại khá là kĩ càng lúc chọn vest nam coi xét về tông màu kiểu mẫu chất liệu vải…
 

Áo vest nam một nút

 


Mẫu áo vest nam thế này lí tưởng đối với mày râu có chiều cao dưới 1m75, hay nam giới có chiều cao hơn 1m75 nhưng cần có dáng người cân đối. Thiết kế thế này còn là chọn lựa số 1 của nhiều bạn nam Việt Nam. Loại áo veston 1 nút cài đang là kiểu mẫu hot và có muôn vàn thiết kế đẹp, tông màu đa dạng, phù hợp xu thế năm nay.

Một số chàng trai sở hữu “dáng người” gầy nhom muốn dáng vóc nhìn trông tròn trịa hơn thi hãy dùng loại veston thế này. Bộ áo veston rất phù hợp cho các anh chàng muốn thu hút ánh mắt của phụ nữ. Các bạn cũng có thể bận áo vest 1 nút cài đi tới những bữa tiệc, đi dạo cùng các người bạn, đến các đêm hội hay là hợp đêm.

ao vest nam

 

 

 

Áo vest nam 2 cúc



Đối với dạng vest như này lại thích hợp với các anh bạn chiều cao trên 1m75, phần bên dưới phía trước của chiếc áo vest có khá nhiều khoảng trống, áo veston 02 nút làm nên sự lịch thiệp & cân đối. Hơn thế nữa, veston 2 nút còn lí tưởng đối với khung cảnh ở công ty, vừa tạo nên sự thanh tao nhưng chẳng kém phần lịch sự, tao nhã khi gặp gỡ những khách hàng… Nhưng ta cần phải để ý đối với dáng áo veston hai nút như này chúng ta chỉ nên cài cúc ở trên mà thôi.

Vest hai nút cài là loại y phục chả bao giờ lỗi mốt & lúc nào cũng được đánh giá rất cao vì thích hợp cùng nhiều loại hình thể của mày râu do vậy chúng ta chớ quá lo ngại bộ đồ veston của mình sẽ chẳng bắt kịp cùng các thiên hướng modern của các năm tháng phía trước. Nếu các bạn chả có lợi thế về chiều cao thì chớ nên e ngại kiểu veston ấy sẽ giúp che lấp đi các nhược điểm của bạn.

ao vest nam

 

 

 

 

Áo vest nam ba nút cài



Áo veston nam giới 3 cúc là sự chọn lựa lí tưởng cho bạn nam sở hữu chiều cao cơ thể từ 175cm trở lên, do các nút nằm trên áo nằm cao gần bằng phần ngực, tạo ra cảm giác tiện lợi & dễ chịu nhất đối với người bận. Vest 3 cúc cũng rất là lí tưởng cho những ai muốn tôn phần eo của chính mình lên.

Hiện nay, những anh chàng hay gắn hai nút trên của chiếc áo, nhưng mà, phương pháp gài như này có thể dễ làm cho ve áo trở nên cụt thất thường. Để giúp bạn toát lên vẻ ngoài thanh lịch, mình chỉ cần gài chiếc nút ở giữa. Điều cần lưu ý nhất là đừng nên gài chiếc cúc dưới cùng, vì bởi như vậy sẽ khiến thô cứng dáng vẻ bộ đồáo vest nam, mất vẻ tự nhiên.

Tìm hiểu thêmcác sản phẩmthời trang nam

Tags: ao vest da nam, vest nam, xem ao vest nam, áo khoác nam ao khoac nu, ao vest nam, thoi trang nam cao cap, ao vest nam sanh dieu, áo khoac vest nam 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét