Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Nước hoa Dior và các cách bảo quản bền lâu

Bằng một vài dòng sản phẩm nước hoa Dior cực kì quý phái, hiện đại lẫn đã và đang làm hài lòng ngay cả người tiêu dùng khó tính nhất, Christian Dior còn đang “dòm ngó” lĩnh vực sản phẩm làm đẹp lẫn nước hoa Christian Dior hiện còn đẩy sang thị trường mĩ phẩm và dầu thơm. Lôi cuốn không chỉ vô số fashionista và cả giới ngôi sao mà với cả triệu người tiêu dùng trên toàn cầu với hành động trang phục cùng với mỹ phẩm trên, nhà đi đầu chiếm lĩnh trong tim biết bao bạn trẻ đam mê đồ hiệu với vị thế nổi danh hàng đầu trên thế giới Dior 1 lần nữa khẳng định danh tiếng của họ.

nuoc hoa nu

Nghệ thuật dùng nước hoa Dior xịn nhiều ít như thế nào, xịt lúc nào cũng như ở đâu là rất quan trọng như mùi của nó ấy vậy:

- Khi bạn dùng nước hoa Dior, hạn chế chà xát cổ tay lại với nhau do điều này sẽ làm hư hỏng mùi hương mà hãy phun hoặc thoa chúng lên trên những chỗ sở hữu mạch đập như là mấy nếp gấp ở khuỷu tay, phía sau đầu gối, đầu cổ tay cùng ở sau đôi tai. Cần tránh dại dột dùng nước hoa quá nhiều ở cổ áo do nó dễ gây sự đậm mùi, không thật mà chỉ nên xịt 1 chút vào trong không gian ở quanh bạn sẽ tốt hơn bởi vì mùi hương sẽ thấm lên bạn dễ chịu, đều khắp cả cơ thể bạn.

- Việc dùng thống nhất với những loại hương thơm khác cũng cần được ta chú trọng. Toàn bộ các dòng mỹ phẩm như sữa tắm, dầu dưỡng thể, dầu gội, sữa dưỡng tóc,… hay những dòng hương thơm phải gần giống nhau bởi nếu sử dụng cùng một mùi hương nước hoa Dior chắc chắn sẽ tạo ra kết quả ngoài mong đợi. Người dùng sẽ nhận thấy mùi thơm thi thoảng bay quanh, rất ngọt ngào lẫn ngây ngất nếu như đắp sữa từ bàn chân đến khắp toàn cơ thể.

nuoc hoa nu

- Không để nắng hoặc là sức nóng chiếu thẳng đến chai nước thơm bởi nếu như thế mùi thơm sẽ bị loãng và không khí có thể khiến tinh dầu đặc hơn hẳn và hãy luôn lưu ý việc đậy kín nút đậy của các chai hương thơm. Lẽ thường, nhữngdòng nước hoa Diorlưu trữ mùi thơm khá tốt vì nó có sắc khá sậm hoặc chứa bằng kiểu chai lọ đục mờ.

-Để tạo ra những hương thơm nước hoa Dior chính hãng cho nhà, khách hàng có thể lựa chọn những bình hoa ép khô có mùi thơm êm dịu, xen lẫn mùi hoa hồng, nhài, cúc hoặc mùi ấm áp từ gỗ cây thông… Những khi mùi hương hết mất, người dùng cũng có thể tái tạo mùi thơm bằng việc vẩy tinh dầu hoa hồng, hoa lài hay dung dịch xả, hoặc phun ít nước hoa trên mấy loại hoa đó. Bạn luôn được sảng khoái mỗi khi thức dậy, giúp bớt đi những căn thẳng khó chịu khi đêm xuống, khi chúng ta trở về nhà sau khi công tác khi được sống ở trong nhà luôn luôn ngào ngạt mùi hương êm dịu. Khách hàng nên để lọ nước hoa Dior đã hết ở trong ngăn cửa tủ đồ hoặc là vẩy một tí dầu thơm lên cửa gỗ bên trong cái tủ, mùi hương ắt sẽ bám lên quần áo bạn, sẽ rất lâu bay.

Chi tiếtcác sản phẩmnước hoa nữ


Tags: the gioi nuoc hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa dior, nước hoa dior, nước hoa dior sing 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét