Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Những ý tưởng rất hay cho việc thiết kế thiệp handmade

 Thiệp handmade càng ngày càng được nhiều người biết tới và kiểu dáng càng ngày càng đa dạng và phong phú, tận dụng các màu sắc ví dụ như màu đỏ, xanh lá, hình trang trí truyền thống. Nếu muốn cách tân, mọi người nên tự thiết kế nên một số chiếc thiệp handmade cá tính, theo style của mình, nó chính là một chọn lựa hoàn hảo nhứt. Cùng ”nghe ngóng” những ý tưởng để có thể design một số kiểu thiếp siêu độc có 1-0-2 nghen.

thiệp handmade

 Chi tiết đơn giản nhưng mà lại hiện đại 

Những tấm thiếp mời sinh nhật phổ thông với hoa văn mang phong cách vintage, dịu dàng, màu mè hiện đang được trưng ở các cửa tiệm hoặc những supermaker, hiệu sách. Thế nhưng, nhiều dạng thiệp đó lại mang cung cách cầu kì với màu mè thành thử đã trở nên cũ kĩ. Bởi vậy nếu như bạn có tương đối nhiều thời giờ và khéo léo thì lời khuyên đó là bạn nên tự bản thân mình tạo ra cácmẫu thiệp handmadevới phong cách riêng. Những dạng thiệp handmade vs hoa văn giản đơn, thiết kế tinh tế sẽ là xu hướng hiện giờ.

 Sử dụng chữ viết tay 

Cùng với nhiều thiên hướng đương đại cho thiệp sinh nhựt, vs chữ viết tay ở trong mẫu thiếp mời cũng là 1 ý tưởng khá thanh nhã & không khi nào lỗi thời, đặc biệt là với một vài buổi tiệc sinh nhật độc đáo. Nếu như được trang trí bằng chữ viết bằng tay, các vị khách sẽ rất là ngạc nhiên & vui vẻ bởi vì họ biết được là chủ nhân bữa tiệc đã hoa tổn khá nhiều sức lực và thời gian dành cho cái thiệp handmade đấy. Và rất nhiều người luôn luôn muốn tạo nên sự mới mẻ khi họa ảnh chibi của bản thân mình ở trên các mẫu thiếp.

 ”Xài” nhiều nguyên liệu đặc biệt 

Để có thể tạo ra ấn tượng mạnh mẽ cho bạn bè, mọi người có thể sử dụng một số nguyên vật liệu chẳng đụng hàng ví dụ: vải jeans, giấy lụa, v.V.V. Được gắn lên cùng với những vật ”bộ phận” dễ thương thí dụ chuông con, nơ xinh xắn, bông khô v.V.V. Rồi quệt lên trên 1 chút xíu kim tuyến chắc hẳn sẽ có thể làm cho người nhận phải ngạc nhiên trước sự khéo tay của các bạn.

thiệp handmade

 Siêu độc cùng vs các họa tiết dấu vân tay 

Đấy sẽ chính là 1 ý tưởng khá là lí tưởng để mọi người có khả năng làm nên những loại thiệp handmade siêu độc đáo. Có hai ý kiến để thiết kế vs họa tiết dấu vân : Thứ nhứt là mọi người hãy lấy chíu chít dấu tay cùng vs vô vàn sắc màu đẹp đẽ lên trên cái thiếp. Thứ hai chính là cùng vs nhiều hoa văn dấu vân tay mọi người hãy thêm thắt một số họa tiết khác để tạo những hình ảnh đáng yêu như: con thú hoặc là nhiều “cây vân tay” cực dễ thương.

Xem tiếpcác sản phẩmhoa, quà tặng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét